



What we have is unbreakable and it will last forever. I'm sure of it.
I shall quote you again, I love you and that's all you need to know.
Happy 20th, Nix! :)

Kayamanan = Kaligayahan?
Dec. 8th, 2012 08:54 pmHI GUYS! \o/
Alam kong mawiwindang kayo dahil sa tagal tagal kong nawala, bigla na lang akong susulpot ulit at magpopost ng bagong entry sa ibang wika! Teka lang muna't magpapaliwanag muna ako bago kayo tuluyang mawalan ng gana sa pagbasa nito. Ang klase namin ay inatasang gumawa ng isang blog post tungkol sa mga bagay bagay na natalakay namin sa klase, at ito na yung proyekto na kailangan naming kumpletuhin! Alam ko na pangunahing layunin ng biglaan kong pagbalik ay dahil lamang sa isang proyekto pero alalahanin niyo sana na totoo naman ang mga saloobin at kaisipin na mababahagi ko dito sa post na ito! Huwag naman din kayo mag-alala dahil gagawa din ako ng panibagong post kasunod nito na isang direktang pagsasalin ng mag sasabihin ko dito para din mas maiintindihan ng iba kong mga kaibigan dito na hindi makaunawa nito at gustong unawain ang mga sasabihin ko.
O, ano pa nga ba ang gagawin ko kundi simulan na ang tunay na pangunahing dahilan kung bakit ako ay bumalik! :)
( Ano nga ba ang pag-uusapan natin?:) )
Hmm. Should I still...?
Apr. 23rd, 2011 03:24 pmAnyways. My summer is quite boring. I've already graduated high school about a month ago. It still hasn't quite sunk in. Haven't gone out with my friends, I don't work (except doing small errands for my parents), I just eat, sleep and use the computer. What a sad life! :O
Anyways, I have too much pent up frustration and I'm trying to revive my LJ and use it to vent my emotions. Wow. But, I'm not used to spilling everything. Every single emotion I'm feeling right now. D: I have too much problems, things that I'm told to not think about and such. D: But I can't.
I have friends, best friends at that. But why do I feel like I'm not part of them at all? They talk to each other all the time, but, nothing reaches me at all. Why do I feel like I'm always the one trying to reach them instead of them actually wanting to talk to me? Am I such a boring person? Is there something wrong with me? Am I just a bad influence? A third, fourth, fifth wheel? I've never actually felt like they even tried to understand me.
Maybe it really is better to always have another set of friends. *sighs*
